วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

สำหรับคนที่ชอบการตกปลา

สำหรับคนที่ชอบการตกปลา
เราได้มีการแนะนำหมายตกปลาในเกมการตกปลามาให้ทุกคนรับทราบ
1.การตกปลาตามบ่อตกปลา


วิวบึงสำราญอะนะ
   
      การตกปลาตามบ่อตกปลาเราแน่ ๆ คือเราได้ปลาแน่ ๆ แต่จะได้เราหรือช้าก็ขึ้นอยู่กับสูตรต่าง ๆ ของแต่ละคนการตกปลาบ่อเรารู้อยู่แล้วว่าขนาดปลาในบ่อนี้มีความใหญ่หรือเล็กประมาณใดเราจึงมีอุปกรณ์ที่เตรียมพร้อมสำหรับการตกปลาอย่างเช่น เราไปตกกันที่บ่อบึงสำราญเราก็ต้องเตรียมใจไว้เลยว่ารอกและคันของเรามีความแข็งแรงและคงทนแค่ไหนจะสามารถอัดกับปลาขนาด 10 - 100 โลขึ้นได้ไหมเอ็นของเราจะต้องประมาณกี่ปอนจะต้องใช้สายหน้าความเหนียวแค่ไหนเราควรเตรียมพร้อมการตกปลาบ่อมีหลายวิธีหลายแบบแตกต่างกันไป ก็จะมีการตีเหยื่อจน เหยื่อลอย เหยื่อลูกโดด ซึ้งจำทำให้ปลากินเร็วหรือไม่ขึ้นอยู่กับการผสมเหยื่อของเราและการตีไปตรงที่ปลาขึ้นอยู่เป็นประจำอันนี้มันจะเป็นความสามารถของแต่ละคน

สำหรับสูตรเด็ด ๆ ทำให้ปลากินคามือ

     ก็มีหลายสูตรหลายวิธีซึ้งอยู่ที่การผสมหัวเชื้อลงไปในเหยื่อของเราและผมมี 1 วีธีง่าย ๆ ที่กินดีจิง ๆ มาแนะนำเราจะมีคลิปให้ดูให้ชม by fishingEZ


สูตรนี้รับรองได้ผลอย่างแน่นอนแค่เราซื้อของพี่เค้าได้เลยกินแน่นอน   

อุปกรณ์คันเบ็ดที่เหมาะสม    



2.การตกปลาตามธรรมชาติเช่น แม่น้ำ เขื่อน คลอง หนอง บึง


     การตกปลาตามธรรมชาติเราก็จะยกตัวอย่างการตกปลาในเขื่อนส่วนใหญ่นักตกปลาที่จะไปตกปลาตามเขื่อนมักจะชอบใช้เหยื่อปลอมมากกว่าเหยื่อสด เพราะเหยื่อปลอมใช้ง่ายและสนุกในการตกปลาเป็นกีฬาที่ทาท้ายนักตกปลาเป็นอย่างมากถ้าเราไม่หาแหล่งปลาให้ดีตีไปยังไงปลาก็ไม่กินแต่ถ้าเราหาแห่งปลาว่าแถวนี้มีปลาชุมการตีเหยื่อปลอมก็จะสนุกจนเกินห้ามใจเลยทีเดียวการเตรียมตัวในการตกปลาตามเขื่อนไม่ยากแค่เราเตรียมเรือและคันตีเหยื่อปลอมและเหยื่อตามความเหมาะสมของปลาว่าปลาชนิดนี้ชอบกัดเหยื่อแบบไหนก็ควรเตรียม ชูชีพนักตกปลา คีม คีมหนีบปลา กลองอุปกรณ์ไปให้ครบ

สำหรับคนตีเหยื่อปลอมเรามีคลิปคนเก่งในเรื่องนี้มาให้ชม By นักตกปลาพันข้าวเหนี้ยว


การตกเหยื่อปลอมไม่ยากขอแค่หาที่หมายดี ๆ รับรองกัดดีจิง ๆ ครับ

อุปกรณ์คันเบ็ดที่เหมาะสม


     
3.การตกปลาทะเล ก็จะมี การตกปลาทะเลชายฝั่ง กับ การตกปลาทะเลน้ำลึก

     
     การตกปลาทะเลมีให้เล่นสอบแบบถ้าชอบตกแบบสนุกขำ ๆ ชิล ๆ เราก็ตกตามชายฝั่งแค่พายเรือไปตกชิล ๆ แต่ถ้าเราต้องการเล่นปลาแบบบิ๊กเกมในการตกปลาทะเลน้ำลึกซึ้งการตกแบบนี้ถ้าโชคดีมีให้เล่นแน่ ๆ ปลาใหญ่แรงเยอะอัดกันเหนื่อยแน่นอนการเตรียมตัวไม่ยากเลยแค่เตรียมคันดี ๆ ไปเตรียมเอ็นให้พร้อม เราไปตกปลาใหญ่สำคัญเป็นอย่างมากอุปกรณ์ของเราต้องแข็งแรงส่วนใหญ่การตกปลาทะเลเค้าจะใช้เหยือปลาหมึกเป็นเหยื่อหรือนักตกปลาคนไหนชอบท้าทายก็จะเล่นเหยื่อปลอมก็ได้ก็มันเหมือนกันมันมากเลยด้วย

สำหรับนักตกปลาที่สนใจอยากตกปลาทะเลเรามีทริปสนุก ๆ ให้รับชม by fishingEZ


ผมเชื่อว่าทุกคนต้องสนุกเป็นอย่างมากและแน่นอน

อุปกรณ์คันเบ็ดที่เหมาะสม
ชนิดของคันเบ็ดตกปลา

ขอให้การตกปลาของทุกคนสนุกเป็นอย่างมากนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น